Tuyển Việt Nam đấu với tuyển Singapore, Ấn Độ chuẩn bị cho AFF Cup

Quang Hải, Đặng Văn Lâm dự kiến về nước để cùng tuyển Việt Nam đá giao hữu với hai quân xanh chất lượng, chuẩn bị cho AFF Cup 2022.

VFF cho biết hai đội bóng quốc tế chính thức nhận lời mời sang Việt Nam dự giải giao hữu vào tháng 9 tới, đó là Singapore và Ấn Độ.

Đây là hai quân xanh được đánh giá khá chất lượng nhằm giúp thầy trò HLV Park Hang Seo cọ xát chuẩn bị cho AFF Cup 2022, bên cạnh đó còn tích lũy điểm nhằm tiếp tục giữ thứ hạng trong Top 100 thế giới.

Tuyển Việt Nam hội quân vào giữa tháng 9

Ba đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt để tính điểm xếp hạng để chọn ra đội vô địch. Các trận đấu dự kiến diễn ra trên SVĐ Thống Nhất (TP.HCM) từ ngày 21/9 đến 27/9/2022, trong đó tuyển Việt Nam gặp Singapore vào ngày 21/9 và gặp Ấn Độ vào ngày 27/9. Ngày 24/9 là cặp đấu giữa Singapore và Ấn Độ.

Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam tập trung vào ngày 17/9, sau khi vòng 16 V-League kết thúc. Do giải đấu nằm trong đợt FIFA Days nên các cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài như Quang Hải, Đặng Văn Lâm được về nước.

Bên cạnh những gương mặt quen thuộc, nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ trao cơ hội cho một số cầu thủ U23 hay tân binh. Hiện tại, ông Park và các cộng sự đang tích cực theo dõi V-League và hạng Nhất để tuyển quân cho tuyển Việt Nam.