Quế Ngọc Hải: Tuyển Việt Nam không chơi bạo lực trước Malaysia

Quế Ngọc Hải khẳng định của tuyển Việt Nam và Malaysia đều không chơi bạo lực, mà đó là bóng đá của tinh thần chiến thắng.

“Malaysia chơi tốt trong những phút đầu tiên. Họ gây rất nhiều khó khăn cho tuyển Việt Nam. Malaysia khác so với trước, có sự tiến bộ rất lớn”, Quế Ngọc Hải đánh giá về đối thủ.

Trung vệ tuyển Việt Nam cho biết, sau bàn thắng mở tỷ số của Tiến Linh, anh và các đồng đội giải tỏa được nhiều áp lực và đã chơi tốt trong phần còn lại của trận đấu.

Trung vệ Quế Ngọc Hải

"Tuyển Việt Nam gặp nhiều khó khăn nhưng một tình huống cố định giúp chúng tôi giải tỏa sức ép và trình diễn lối chơi trơn tru, mạch lạc hơn. Khó khăn nhưng tuyển Việt Nam đã vượt qua được. Chúng tôi sẽ tiếp tục hướng đến các mục tiêu của mình”, Quế Ngọc Hải chia sẻ.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Malaysia có 2 thẻ đỏ cùng nhiều pha va chạm quyết liệt trên sân, nhưng Quế Ngọc Hải cho rằng đó không phải là lối chơi bạo lực.

Trận đấu có 2 thẻ đỏ

"Va chạm trong bóng đá là hết sức bình thường. Tuy nhiên, không có tình huống nào quá nguy hiểm và bạo lực. Hai đội phải tôn trọng quyết định của trọng tài”, số 3 của tuyển Việt Nam nói.

Ở trận thắng Malaysia, Quế Ngọc Hải không chỉ hoàn thành nhiệm vụ giúp hàng phòng ngự Việt Nam giữ sạch mành lưới, mà còn đóng góp một bàn thắng trên chấm 11m.