Quang Hải lần đầu tiên đá đủ 90 phút, kiến tạo bàn thắng cho đội B của Pau FC

Quang Hải lần đầu tiên thi đấu đủ 90 phút trong một trận đấu cho Pau FC khi ra sân ở đội B của CLB này.

Quang Hải là cái tên đáng chú ý nhất của đội B Pau FC trong trận đấu với Stade Montois ở giải hạng 5 Pháp. Tuyển thủ Việt Nam là thành viên của đội chính chuyển xuống đội B để lấy cảm giác thi đấu sau một thời gian dài không được ra sân thường xuyên.

Tiền vệ sinh năm 1995 tiếp tục được trao nhiệm vụ thực hiện những tình huống cố định của đội nhà. Quang Hải ghi dấu ấn bằng một pha kiến tạo dẫn đến bàn mở tỉ số ở ngay đầu trận đấu. Từ quả phạt góc của Quang Hải, Monzango ghi bàn giúp Pau FC vượt lên ở phút thứ 5.

"Ít thời gian thi đấu với đội A, Ngyễn Quang Hải - chân chuyền quyết đoán, lấy lại sự tự tin ở đội dự bị", tờ La Republique des Pyrenees nhận xét.

Quang Hải lần đầu tiên đá đủ 90 phút, kiến tạo bàn thắng cho đội B của Pau FC - 1

Quang Hải đá đủ 90 phút trong trận đấu của Pau FC B

Pau FC chiếm ưu thế sau bàn mở tỉ số. Mayron George - cũng là cầu thủ từ đội chính của Pau FC chuyển xuống đội dự bị - nhận thẻ đỏ khiến Quang Hải và đồng đội gặp khó khăn. Dù vậy, đối thủ của họ cũng có một cầu thủ bị truất quyền thi đấu ngay trong hiệp 1. Đội bóng của Quang Hải ghi thêm 2 bàn nữa ở hiệp 2 và giành chiến thắng với tỉ số 3-0.  

Đây là trận thứ 2 Quang Hải ra sân cho đội B của Pau FC và là lần đầu tiên anh thi đấu đủ 90 phút trong một trận đấu kể từ khi chuyển tới Pháp. Việc ra sân ở giải hạng 5 Pháp là cơ hội để Quang Hải duy trì thể lực và cảm giác thi đấu.

Sau AFF Cup 2022, Quang Hải chỉ được đá 2 phút ở trận Pau FC gặp Annecy. Ở trận gặp Bordeaux sau đó, tiền vệ 25 tuổi không được vào sân thi đấu. Hiện tương lai của cầu thủ mang áo số 19 đang là dấu hỏi bởi HLV Tholot đã mang về hàng loạt cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, trong đó có những cái tên đá cùng vị trí với Quang Hải.

Theo VTC