MU tăng tốc ký Pavard, Chelsea mua Caicedo

MU tăng tốc lấy Pavard, Chelsea ưu tiên mua Caicedo, Newcastle muốn có Ferland Mendy là những tin bóng đá chính hôm nay, 3.6.

MU đẩy nhanh đàm phán với Pavard

Theo giới truyền thông Đức, đại diện của MU đang đẩy nhanh quá trình đàm phán với Bayern Munich về tương lai của hậu vệ đa năng Benjamin Pavard.

Pavard không gia hạn với Bayern, mở ra cơ hội cho MU

Nhà báo Fabrizio Romano xác nhận Pavard không gia hạn với Bayern Munich. Hợp đồng của cầu thủ người Pháp chỉ còn thời hạn một năm.

Bayern Munich đang chuẩn bị cho những thay đổi lớn về nhân sự. Vì thế, CLB không loại trừ khả năng bán hậu vệ 27 tuổi này để tranh mất trắng anh vào năm sau.

Pavard được kỳ vọng mang đến nhiều giải pháp chiến thuật cho MU. Anh có thể đá hậu vệ phải cũng như trung vệ.

MU gửi đề nghị đến Bayern Munich với giá 30 triệu euro cộng thêm các điều khoản trả sau theo thành tích. "Quỷ đỏ" buộc phải đẩy nhanh đàm phán khi Man City, Liverpool, Real Madrid, Barcelona và Inter Milan cũng muốn có Pavard.

Chelsea sớm đẩy nhanh kế hoạch cải tổ đội hình với tân HLV Mauricio Pochettino, trong đó việc mua Moises Caicedo được xem là ưu tiên hàng đầu.

Caicedo là ưu tiên của Chelsea

Sau mùa giải thất bại nặng nề về mọi mặt, Chelsea quyết định thực hiện cuộc cách mạng toàn diện và hướng đến những cầu thủ trẻ.

Chelsea nhiều khả năng sẽ chia tay Mateo Kovacic, nên kế hoạch chuyển nhượng Caicedo càng thêm quan trọng.

Tỷ phú Todd Boehly muốn xây dựng lối chơi dựa trên bộ đôi tiền vệ Enzo Fernandez và Caicedo, những người sớm khẳng định được mình dù tuổi còn trẻ.

Caicedo vừa có mùa giải xuất sắc khi giúp Brighton lần đầu tiên trong lịch sử giành suất Europa League. Vì thế, giá chuyển nhượng cầu thủ 21 tuổi người Ecuador sẽ không hề rẻ.

Newcastle liên hệ Mendy

Giành quyền trở lại Champions League sau hai thập kỷ, Newcastle sẵn sàng cho dự án chuyển nhượng mới làm náo loạn bóng đá châu Âu.

Newcastle muốn đưa Mendy về bóng đá Anh

Một trong những mục tiêu vừa được Newcastle liên hệ là hậu vệ trái Ferland Mendy của Real Madrid.

Mendy không có trong kế hoạch tương lai của Real Madrid sau khi gặp nhiều chấn thương. Cầu thủ người Pháp phải vào diện thanh lý để CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đầu tư vào nhân tố mới.

Kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao của Mendy, đặc biệt là Champions League, giúp hậu vệ 27 tuổi trở thành lựa chọn quan trọng của Newcastle.

Bộ phận tài chính của Newcastle định giá Mendy vào khoảng 17 triệu bảng (20 triệu euro), con số có lẽ chưa đủ làm cho Real Madrid hài lòng.

Theo Vietnamnet