HLV Ấn Độ: 'Tuyển Việt Nam đáng gờm hơn Singapore'

HLV Igor Stimac của Ấn Độ đánh giá cao đội tuyển Việt Nam ở giải giao hữu 2022.

"Chúng tôi hoàn thành bước một sau trận này, bước hai là trận gặp đội tuyển Việt Nam vì chúng tôi chắc chắn có ít nhất là vị trí số hai ở giải rồi. Việt Nam đáng gờm hơn Singapore nhiều, nhưng như đã nói, đội tuyển Ấn Độ sẽ tính toán để giành chức vô địch", HLV Igor Stimac chia sẻ sau trận hòa 1-1 của Ấn Độ trước Singapore.

Trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn, Ấn Độ bỏ lỡ nhiều cơ hội và phải chấp nhận trận hòa 1-1. Singapore còn là đội vượt lên ở cuối hiệp 1 do công Ikhsan Fandi - con trai huyền thoại Admad Fandi.

Video: Ấn Độ 1-1 Singapore 

Tuy nhiên, Sunil Chhetri tỏa sáng với pha kiến tạo cho Ashique Kuruniyan ghi bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 43. Đây cũng là tỷ số sau cùng dù hiệp 2 diễn ra cởi mở hơn.

"Nhiều cầu thủ của chúng tôi chưa có cảm giác tốt do giải vô địch quốc gia chưa bắt đầu. Ấn Độ tạo ra nhiều cơ hội nhưng lại dứt điểm không hiệu quả và thiếu chính xác. Dù sao thì đây cũng là một trận đấu đẹp mắt của hai đội", HLV Stimac đánh giá. 

Ngày 27/9, đội tuyển Ấn Độ sẽ so tài với Việt Nam. Để lên ngôi vô địch, Ấn Độ buộc phải hạ Việt Nam. Một trận hòa hoặc thất bại sẽ khiến Ấn Độ không thể đăng quang.

HLV Ấn Độ: 'Tuyển Việt Nam đáng gờm hơn Singapore' - 1

HLV Igor Stimac trả lời họp báo.

"Đội tuyển Việt Nam có 3 ngày nghỉ nên lợi thế hơn chúng tôi nhiều. Chất lượng đường chuyền và ý đồ chơi bóng của họ cũng rất tốt. V-League đang diễn ra nên các cầu thủ Việt Nam có trạng thái tốt, giàu thể lực để pressing tầm cao", HLV Stimac đánh giá.  

Bên phía đối diện, HLV Takayuki Nishigaya của đội tuyển Singapore chia sẻ: "Đây là giải đấu quan trọng để Singapore chuẩn bị cho AFF Cup, chúng tôi phải chơi tốt hơn và đặt mục tiêu cho từng trận. Cầu thủ cần đáp ứng cường độ cao nhiều hơn. Singapore rất vui và tự hào khi có mặt ở đây". 

Hồng Nam