Hà Nội đấu Bình Dương: Tìm lại niềm vui chiến thắng

Trước sức nóng ngày càng lớn từ các đối thủ bám đuổi phía sau, Hà Nội không được phép sảy chân khi tiếp Bình Dương trên sân nhà, vòng 17 V-League 2022.

Trước vòng 17 Night Wolf V-League 2022, Hà Nội có dấu hiệu chững lại. Họ trải qua 3 trận với thành tích không tốt, khi thua Bình Định 0-3, chỉ có 1 điểm ở cả hai trận làm khách trên sân của SLNA và Sài Gòn.

Đây là cơ  hội không thể tốt hơn cho các đội bám đuổi phía sau rút ngắn khoảng cách, và thực tế Hà Nội nhận thấy hơi nóng phả sau gáy từ Topenland Bình Định với khoảng cách còn 4 điểm.

Với phong độ không tốt, việc V-League tạm nghỉ nửa tháng nhường chỗ cho tuyển Việt Nam giúp Hà Nội lấy lại sự cân bằng về tâm lý, điều chỉnh chuyên môn.

Hà Nội cần trở lại với chiến thắng

Điều đáng mừng với đội bóng Thủ đô là các trụ cột của họ đều chơi tốt khi lên tuyển, trong đó phải nổi bật là Văn Quyết, Văn Hậu, Thành Chung, Hùng Dũng...

Trở lại với V-League, các ngôi sao của đội chủ sân Hàng Đẫy rất quyết tâm "lấy lại những gì đã mất", khi tiếp đón Bình Dương.

Ở trận đấu này, Hà Nội FC không có được lực lượng mạnh nhất, khi Duy Mạnh bị treo giò. Dù vậy, HLV Chun Jae Ho có nhiều phương án thay thế để có thể yên tâm với hàng phòng ngự của đội nhà.

Trong khi đó Bình Dương không được đánh giá cao ở mùa giải năm nay. Xét về thành tích đối đầu tại Hàng Đẫy, Bình Dương chỉ đánh bại Hà Nội FC đúng 1 lần duy nhất trong vòng 5 năm qua.

Hà Nội thắng Bình Dương ở trận lượt đi

Trên sân Vinh, cặp đấu giữa SLNA và Viettel cũng rất đáng chờ đợi. Cả hai đội đều còn cơ hội bám đuổi Hà Nội trong cuộc đua vô địch, nên rất khát chiến thắng.

Trên sân Thanh Hóa, Bình Định dù phải làm khách nhưng được đánh giá cao hơn về thực lực và phong độ. Đội bóng đất Võ đang có động lực rất lớn khi có cơ hội đuổi kịp Hà Nội trên BXH.

Ở trận đấu còn lại, Nam Định và Hà Tĩnh đều nằm trong nhóm "cầm đèn đỏ". Cả hai đều không được phép thua trận này, vì thế cuộc đối đầu ở Thiên Trường hứa hẹn rất hấp dẫn.

Lịch thi đấu vòng 17 V-League (ngày 1/10):

17h sân Thanh Hóa: Thanh Hóa vs Bình Định

19h15 sân Hàng Đẫy: Hà Nội vs Bình Dương

18h sân Vinh: SLNA vs Viettel

18h sân Thiên Trường: Nam Định vs Hà Tĩnh