Dàn sao trẻ tuổi Mão hứa hẹn tương lai tại đội tuyển Việt Nam

Văn Hậu, Văn Toản, Việt Anh và Văn Tới là ba chàng cầu thủ cùng sinh 1999 hứa hẹn sẽ cống hiến nhiều cho đội tuyển Việt Nam trong tương lai gần.
Đặng Văn Tới (quê Thái Bình) là cái tên không phải quá xa lạ đối với người hâm mộ bóng đá Việt Nam, việc anh có tên trong danh sách tập trung U23 Việt Nam lần này không phải là điều quá bất ngờ.

Đặng Văn Tới (quê Thái Bình) là cái tên không phải quá xa lạ đối với người hâm mộ bóng đá Việt Nam, việc anh có tên trong danh sách tập trung U23 Việt Nam lần này không phải là điều quá bất ngờ.

Sau thời gian thi đấu tại CLB Hà Nội, mùa giải V-League 2023, Văn Tới sẽ khoác lên mình màu áo của đội bóng thành phố hoa phượng đỏ là Hải Phòng.

Sở hữu ngoại hình điển trai và chiều cao 1m77, Đặng Văn Tới là một trong những cầu thủ gây chú ý trong đội hình đội tuyển U23 Việt Nam.

Nhắc tới những ngôi sao sinh năm 1999 đang có mặt trong đội hình đội tuyển Việt Nam thật thiếu xót nếu quên Đoàn Văn Hậu. Cầu thủ quê Thái Bình khẳng định được chỗ đứng của mình khi lên tuyển.

Sở hữu chiều cao trên 1m80 và sự mạnh mẽ, Đoàn Văn Hậu không chỉ chắc chắn trong khâu phòng ngự mà thời gian qua cầu thủ này còn là một giải pháp tấn công biên hiệu quả trong sơ đồ chiến thuật 3-5-2 của HLV Park Hang Seo.

Sự nghiệp thăng hoa, Đoàn Văn Hậu còn có được trái tim của nàng bạn gái xinh đẹp với danh hiệu top 10 Hoa hậu Việt Nam là Doãn Hải My. Kể từ khi công khai cặp My - Hậu mỗi lần đăng ảnh đều chiếm được sự chú ý của nhiều người.

Nổi tiếng từ sau SEA Games 30, Văn Toản được người hâm mộ yêu mến bởi vẻ ngoài hiền lành, xinh trai và phong cách chụp hình tự sướng rất xì-tin. Hiện tại anh chàng đang chơi cho CLB Hải Phòng.

Bên cạnh chiều cao 1m85 nổi trội, Văn Toản có gương mặt tròn cực kỳ trẻ con, anh được người hâm mộ gọi yêu với biệt danh "bánh bao cháy" vì nước da không được trắng cho lắm.

Cách đây chưa lâu, Văn Toản bị bạn gái cũ là Á khôi FC Barca tố bắt cá hai tay. Trên mạng xã hội, bạn gái cũ và mới của Văn Toản vẫn đang đấu khẩu gay gắt. Thế nhưng thủ môn quê Hải Phòng vẫn không lên tiếng đính chính thông tin này.

Bùi Hoàng Việt Anh là một cái tên cực sáng giá cho vị chí visual của đội tuyển U23 Việt Nam. Hiện tại cầu thủ sinh năm 1999 đang chơi cho CLB Hà Nội.

Việt Anh sở hữu chiều cao 1m87 nổi bật, chẳng thế mà anh chàng sớm gia nhập "Hội cầu thủ người mẫu" gồm Tiến Dũng, Tiến Dụng, Văn Hậu,....

Bùi Hoàng Việt Anh có ngoại hình đẹp xuất sắc không chê vào đâu được bởi sống mũi cao, khuôn miệng cười cực duyên mà má lúm. Bên cạnh đó anh chàng cũng được nhận xét là vô cùng thân thiện với người hâm mộ.

Theo Kienthuc.net