Công Phượng tươi rói tái ngộ thầy cũ thời J-League 2

Công Phượng và HLV Takayuki Nishigaya có cuộc hội ngộ sau nhiều năm xa cách khi tuyển Singapore tới Việt Nam tham dự giải giao hữu quốc tế Hưng Thịnh 2022.

Công Phượng không được ra sân trong chiến thắng của tuyển Việt Nam tuy nhiên chân sút người xứ Nghệ cũng có niềm vui riêng sau trận đấu bằng việc tái ngộ HLV Takayuki Nishigaya bên phía Singapore.

HLV Takayuki Nishigaya từng có thời gian dẫn dắt Mito Hollyhock trong giai đoạn 2015 - 2017. Năm 2016, Công Phượng gia nhập đội bóng Nhật Bản và trở thành học trò của chiến lược gia sinh năm 1973 này. 

Công Phượng và HLV Takayuki Nishigaya tay bắt mặt mừng sau trận đấu 

Dù không để lại nhiều dấu ấn thời thi đấu tại Nhật Bản nhưng mối quan hệ thầy trò gữa Công Phượng và đương kim thuyền trưởng tuyển Singapore là tương đối tốt.

Khi nhắc tới Công Phượng, ông Takayuki Nishigaya dành khá nhiều lời khen cho học trò bằng một lời khẳng định: "Tôi rất mừng khi cậu ấy tiến bộ, cũng như háo hức gặp Công Phượng. Khi cậu ấy sang Nhật Bản còn là cầu thủ trẻ, đối mặt với những khó khăn nhất định, nhưng Công Phượng đã có suy nghĩ tích cực, thích ứng tốt…”

Sau trận đấu với tuyển Việt Nam, dù Singapore thua tới 4 bàn cách biệt nhưng cũng không ngăn cản được chiến lược gia đến từ Nhật Bản sự vui mừng khi tái ngộ học trò cũ.

Đôi bên dành cho nhau những nụ cười và lời hỏi thăm thân thiết trước khi chia tay.