Công Phượng quyết phá dớp sau 10 năm không thắng Hà Nội ở Hàng Đẫy

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đặt quyết tâm HAGL sẽ thắng hoặc ít nhất có 1 điểm trước Hà Nội chứ không có chuyện thua.

Đánh giá về đối thủ mà HAGL chưa từng thắng trong 10 năm làm khách ở Hàng Đẫy, Công Phượng cho biết: "Hà Nội FC rất mạnh và màn đối đầu với đội bóng này là một trận đấu lớn được nhiều người quan tâm. Tôi hy vọng HAGL có trận đấu tốt để cống hiến cho khán giả. Hy vọng điều tốt đẹp sẽ đến với HAGL”.

Công Phượng trở lại sau chấn thương lập tức tỏa sáng ở vòng 11 để giúp HAGL giành chiến thắng trước Sài Gòn FC, tiền đạo này tiếp tục được HLV Kiatisuk tin tưởng và trao chiếc băng đội trưởng ở trận đấu với Hà Nội FC. 

Công Phượng đang có phong độ tốt

“Chúng tôi chơi bóng cùng nhau nhiều năm nên việc ai làm đội trưởng không quan trọng. Mọi người trao đổi với nhau và luôn lắng nghe nhau. Đội trưởng hay không thì cũng đều hiểu nhau và chiến đấu hết mình”, Công Phượng cho biết.

Hà Nội FC là đội bóng có nhiều cầu thủ tốt và tuyển thủ quốc gia trong đội hình nên HAGL phải cảnh giác. HAGL luôn đặt mục tiêu của tập thể lên hàng đầu và chúng tôi sẽ cố gắng thể hiện hết mình vọng sẽ giành chiến thắng hoặc có ít nhất 1 điểm ở trận đấu này”, Công Phượng chốt lại.

Chiều 13/8, HAGL có buổi tập làm quen sân Hàng Đẫy trước trận đại chiến với Hà Nội. Tinh thần của đội bóng phố Núi rất thoải mái, nhưng làm thế nào để thắng đội bóng Thủ đô là một bài toán rất khó với thầy trò HLV Kiatisuk.

Một số hình ảnh buổi tập của HAGL:

HLV Kiatisuk yêu cầu sự tập trung ở các cầu thủ. Việc HAGL chưa tứng thắng Hà Nội trong 10 năm làm khách ở Hàng Đẫy tạo nên áp lực không nhỏ với toàn đội
Tuấn Anh là một trong những nhân tố rất quan trọng trong lối chơi của HAGL
Công Phượng trêu đùa với đồng đội trước buổi tập
HAGL có lực lượng đầy đủ trong trận làm khách lần này
Đội bóng phố Núi hiện đang đứng thứ 2 BXH, kém Hà Nội đứng đầu 4 điểm
Văn Toàn được bác sĩ kiểm tra bàn chân
Ngoại binh của HAGL có thể hình rất tốt
Trận đấu giữa Hà Nội vs HAGL diễn ra vào lúc 19h15 ngày 14/8 trên SVĐ Hàng Đẫy.