Barcelona tái mặt vì chấn thương của Kounde

Trung vệ Jules Kounde đã phải rời sân vì chấn thương ở trận thắng 2-0 của Pháp trước Áo ở Nations League 2022/23 và điều đó khiến cho CLB Barcelona không thể không lo âu.

Barcelona tái mặt vì chấn thương của Kounde Ở trận tiếp Áo, Jules Kounde được xếp đá chính, Tuy nhiên, cầu thủ này bị thay ra chỉ sau 23 phút thi đấu vì dính chấn thương. Vấn đề mà Kounde gặp phải có liên quan đến cơ bắp. Ngay lập tức, HLV Didier Deschamps phải thay anh bằng William Saliba.

Kounde không phải ca chấn thương duy nhất của Pháp khi thủ môn Mike Maignan cũng bị thay ra ở giờ nghỉ vì dính chấn thương bắp chân. Dù mất 2 cầu thủ nhưng Pháp vẫn giành được chiến thắng 2-0 trước Áo nhờ những pha lập công của Mbappe và Giroud. Nhờ vậy mà Pháp đã chấm dứt được chuỗi trận không thắng ở Nations League mùa này và tạm thoát vị trí bét bảng khi có được 5 điểm và đẩy Áo xuống vị trí cuối cùng.

HLV Deschamps xác nhận Kounde dính chấn thương đùi. Mức độ nghiêm trọng của chấn thương này sẽ được kiểm tra trong vòng 24 giờ tới. Đây là một tin dữ với Barcelona khi họ sẽ phải đối diện với một lịch thi đấu ác mộng trong tháng 10 tới. CLB của HLV Xavi sẽ chơi 9 trận trong tháng 10, trong đó có một trận Siêu kinh điển với Real Madrid và màn so tài ở Champions League với Inter Milan và Bayern Munich.

Kounde đang đạt phong độ tốt ở Barca kể từ khi chuyển đến từ Sevilla vào mùa hè. Anh đã chơi 3 trong 6 trận đầu của Barca ở La Liga. Ngoài ra, Kounde cũng góp mặt trong cả 2 trận đấu của Barca ở Champions League mùa này. Sự vắng mặt của Kounde sẽ khiến hàng thủ của Barca trở nên mong manh hơn.

Theo Bongdaplus