Ưu điểm khác biệt của hệ thống tiếng Anh trẻ em BingGo Leaders

Với định hướng xây dựng một môi trường học tiếng Anh toàn diện đồng thời góp phần hình thành tư duy lãnh đạo cho trẻ, mới đây hệ thống tiếng Anh trẻ em BingGo Leaders được vinh danh vào top 20 Thương hiệu nổi tiếng đất Việt 2022.

Trực thuộc hệ sinh thái giáo dục bề dày kinh nghiệm

BingGo Leaders là thương hiệu tiếng Anh trẻ em thuộc HBR Holdings, đơn vị gồm nhiều thương hiệu giáo dục như: Tổ chức giáo dục Quốc tế Langmaster; Hệ thống luyện thi IELTS LangGo; Trường doanh nhân HBR… Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, HBR Holdings lựa chọn giáo dục làm kim chỉ nam, hướng tới xây dựng một doanh nghiệp bền vững và trường tồn. 

HBR Holdings khởi đầu bằng việc xây dựng thương hiệu tiếng Anh giao tiếp Langmaster, với mô hình đào tạo hiệu quả, phương pháp giảng dạy độc đáo, Langmaster nhanh chóng phát triển mạnh mẽ và được bao thế hệ người Việt tin tưởng.

Song hành với đó, nhận thấy tầm quan trọng của chứng chỉ IELTS trong học tập và cuộc sống, HBR Holdings cũng mở rộng, sở hữu thêm thương hiệu IELTS LangGo. Đơn vị ngay sau khi ra đời đã trở thành địa chỉ uy tín được đông đảo các bạn HSSV lựa chọn. Được biết, 89% học viên đạt kết quả mong muốn lúc đầu; 55% thậm chí còn vượt band điểm kỳ vọng.

Không chỉ dừng lại ở việc đào tạo tiếng Anh cho người Việt, HBR Holdings còn mong muốn trao giá trị và truyền cảm hứng cho nhiều nhà lãnh đạo qua thương hiệu HBR Business School.

Hiểu được tầm quan trọng của tiếng Anh đối với thế hệ trẻ, “người em út” BingGo Leaders chính là “mảnh ghép” góp phần hoàn thiện hơn cho hệ sinh thái giáo dục của HBR Holdings. Với những kinh nghiệm và nguồn lực tích luỹ ở nhiều hạng mục đào tạo, dù ra đời trong hoàn cảnh Covid-19 với nhiều khó khăn và thách thức, hệ thống vẫn là “điểm sáng” trên thị trường khi phát triển các khóa học dành cho trẻ với nhiều ưu điểm nổi bật. 

“Cam kết đi đôi với hành động”

“Trẻ em là những chủ nhân tương lai của đất nước”, nên việc học tập, rèn luyện ngay từ nhỏ có ý nghĩa hết sức quan trọng. Đặc biệt, việc học tiếng Anh từ sớm sẽ góp phần phát triển tư duy và năng lực cá nhân, là hành trang giúp các em tự tin trở thành những công dân toàn cầu. 

Theo đó, BingGo Leaders cam kết luôn nỗ lực mang ngoại ngữ đến gần hơn với trẻ nhỏ thông qua nhiều phương pháp giảng dạy tân tiến, sáng tạo gồm: TPR (phản xạ toàn thân); ELC (học bằng trải nghiệm); PBL (học thông qua làm dự án)... Đặc biệt, BingGo Leaders luôn đề cao tôn chỉ “học thật, làm thật”, cam kết về hiệu quả đào tạo bằng văn bản để giúp trẻ thay đổi nhận thức, thói quen và tìm ra phương pháp học ngôn ngữ thứ hai hiệu quả nhất.

Cô Nguyễn Thị Thương - Giám đốc sản phẩm tại BingGo Leaders chia sẻ: “Điểm nổi bật  trong lộ trình học tại BingGo Leaders là được thiết kế theo hướng cá nhân hóa. Tùy thuộc vào năng lực tiếp nhận kiến thức của trẻ mà thầy cô sẽ lựa chọn phương pháp phù hợp. Vì vậy, đội ngũ giáo viên được tuyển chọn, đào tạo với trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Cụ thể, các thầy cô phải đạt 900 TOEIC hoặc trên 7.0 IELTS, sở hữu chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm cùng lòng nhiệt huyết, tận tâm và yêu trẻ”.

Ngoài ra, giảng viên sẽ kết hợp mật thiết cùng bố mẹ để đánh giá năng lực ngôn ngữ, khả năng tiếp thu bài học của con. Qua đó, điều chỉnh phù hợp nhất giúp bé đạt được hiệu quả học tập tối đa. 

BingGo Leaders không chỉ tập trung vào việc giảng dạy tiếng Anh mà còn khai phá và rèn luyện cho các “nhà lãnh đạo nhí” những kỹ năng mềm như: Tư duy học hỏi liên tục; Xây dựng bản lĩnh, tư duy trí tuệ đa chiều; Tạo dựng niềm tin, sự tự tin và tự giác bản thân… Thông qua các bài học sinh động, trẻ có thể vừa tiếp thu ngôn ngữ, vừa được trau dồi những kỹ năng cần thiết của một công dân toàn cầu, biến chúng thành thói quen tư duy hàng ngày và ứng dụng trong cuộc sống. 

Những thành tựu đáng tự hào 

Với việc ứng dụng mô hình đào tạo hiệu quả, sử dụng và phối hợp khéo léo các phương pháp, BingGo Leaders đã và đang khẳng định được chất lượng vượt trội hơn 40% so với các lớp học thông thường. Đồng thời, trung tâm còn được xếp hạng Xuất sắc với 9,8/10 điểm trên nền tảng đánh giá giáo dục Edu2Review.

Trải qua các vòng tuyển chọn và đánh giá gắt gao, vừa qua, BingGo Leaders vinh dự được xướng tên ở hạng mục Top 20 Thương hiệu nổi tiếng đất Việt 2022. Đây là thành quả cho những cống hiến không ngừng của BingGo Leaders trong việc nâng cao chất lượng giảng dạy tiếng Anh cho trẻ từ 3 - 13 tuổi. 

Đại diện BingGo Leaders nhấn mạnh: “Giải thưởng là lời khẳng định rõ ràng nhất cho những cam kết mà chúng tôi đặt ra ban đầu. Đây vừa là niềm vinh dự, vừa là động lực giúp chúng tôi tiếp tục hoàn thiện, nghiên cứu và cho ra mắt nhiều mô hình học tập tiên tiến, ứng dụng phương pháp hiện đại và cá nhân hóa để nâng cao trải nghiệm cho ba mẹ và các bạn nhỏ trên hành trình chuyển hóa thế hệ trẻ Việt Nam”.

Bích Đào