Anh ngữ Apax đề xuất hoàn trả học phí thành 5 đợt

Công ty cổ phần Anh ngữ Apax gửi thông báo đến các phụ huynh ở Đồng Nai về việc hoàn trả học phí sau khi tái cấu trúc và chia thành 5 đợt.

Liên quan đến việc các phụ huynh tới trung tâm tiếng Anh ở Đồng Nai đòi lại hơn 1,5 tỷ đồng học phí, tối nay, các phụ huynh tại trung tâm Anh ngữ Apax Leaders ở Đồng Nai cho hay, vừa nhận phản hồi từ công ty CP Anh ngữ Apax (đơn vị quản lý Anh ngữ Apax Leaders Biên Hòa).

Phụ huynh làm đơn yêu cầu hoàn học phí tại trung tâm Apax Leaders Biên Hoà. Ảnh: Huy Hoàng

Như thông báo, Apax Leaders Biên Hòa đang chịu những gánh nặng rất lớn về chi phí mặt bằng, cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên, nhân viên sau 2 năm đóng cửa để phòng chống dịch Covid-19. 

Khi mở cửa trở lại, khó khăn cũ chưa hết, khó khăn mới phát sinh làm ảnh hưởng tới chất lượng học tập của học viên và gây ra những bức xúc cho các phụ huynh.

Để nâng cao chất lượng giảng dạy theo đúng cam kết, Apax Leaders Biên Hòa sẽ được tái cấu trúc toàn diện từ nay đến hết quý 1/2023 để có nguồn tài chính. Trung tâm xin đề xuất thời điểm hoàn phí cho phụ huynh sau khi kết thúc tái cấu trúc từ tháng 4/2023. 

Công ty CP Anh ngữ Apax đề xuất được hoàn trả học phí thành 5 đợt, từ tháng 4 đến hết tháng 8/2023, mỗi đợt 20%.

Các phụ huynh không đồng tình với việc chia nhỏ học phí để hoàn trả này. Họ yêu cầu cần dứt điểm việc hoàn học phí để chọn trung tâm khác cho các con.

Huy Hoàng