Thương hiệu mỹ phẩm Việt được nghệ sĩ, Kols tin dùng

Mỹ phẩm Mela đặt mục tiêu hướng tới khách hàng trẻ, những người ngày càng quan tâm đến những nhãn hàng mỹ phẩm nội địa có giá cả phải chăng, thành phần từ thiên nhiên.

Ngày nay, người dùng trẻ quan tâm hơn đến các thương hiệu “made in Vietnam”, có sức cạnh tranh với các thương hiệu nước ngoài. Đặc biệt, khi lối sống xanh lên ngôi, các bạn trẻ hướng đến những dòng sản phẩm, mỹ phẩm có thành phần nguồn gốc từ thiên nhiên, mang đến sự thư giãn. 

 Mela Việt Nam ra mắt thị trường mỹ phẩm Việt bằng bộ sản phẩm chăm sóc cơ thể toàn diện. Ảnh: Mela

Hiểu được xu hướng này, mỹ phẩm Mela đặt mục tiêu hướng đến các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên. Thương hiệu này vừa ra mắt bộ mỹ phẩm chăm sóc cơ thể toàn diện, nhiều thành phần tự nhiên từ các loại thảo mộc thân thuộc với người Việt. Theo đại diện Công ty TNHH Mỹ phẩm thiên nhiên Mela, định vị của Mela là: “Toàn bộ sản phẩm của Mela đều được nghiên cứu, chiết xuất từ những thảo dược tự nhiên. Không chỉ lành tính mà còn tạo ra hiệu quả bền vững trong lâu dài”.

Sản phẩm Sữa rửa mặt nghệ - nhân sâm và Xà bông nghệ tươi của Mela

Trong số sản phẩm nổi bật của Mela phải kể đến xà bông nghệ tươi với thành phần chiết xuất từ những thảo dược quen thuộc như: nghệ, hoàng liên… Bên cạnh đó, sữa rửa mặt nghệ - nhân sâm với thành phần chứa BHA và AHA giúp sạch sâu, thoáng lỗ chân lông cũng được nhiều người tiêu dùng biết đến.

Tháng 11/2021, Mela được vinh danh là “Thương hiệu sáng tạo Việt Nam năm 2021”. Tháng 9/2022 Mela nhận giải thưởng Thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á.  Đó là những sự công nhận cho nỗ lực sáng tạo, phát triển sản phẩm không ngừng nghỉ của thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên trẻ. 

 Mela nhận được giải thưởng Thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á

Các sản phẩm thương hiệu Mela gây ấn tượng với nhiều người nổi tiếng như: NSND Trung Anh, beauty blogger Trinh Phạm. Anh Nguyễn Hữu Đức -  CEO & Founder Mela cho biết: “Không chỉ là người dùng, thuyết phục được các nghệ sĩ, các KOLs nổi tiếng trải nghiệm các sản phẩm của Mela là một thành công lớn đối với chúng tôi”.

Sau một thời gian sử dụng Dầu gội đen tóc cây lá móng Mela, NSND Trung Anh nhận xét: “Đây là một sản phẩm tuyệt vời, mặc dù là diễn viên với tần suất hoạt động nhiều, dễ rụng tóc và hư tổn trước tác động của thời tiết, nhưng từ khi sử dụng Dầu gội đen tóc cây lá móng Mela, tóc tôi đã suôn mượt suốt nhiều ngày”. 

 Anh Nguyễn Hữu Đức -  CEO & Founder Mela cùng NSND Trung Anh bên cạnh Dầu gội đen tóc cây lá móng - một sản phẩm mới của Mela 

Không chỉ vậy, beauty blogger Trinh Phạm cũng đánh giá cao về sản phẩm Xà phòng nghệ Mela. Trinh Phạm chia sẻ: “Mặc dù là xà bông nhưng tắm xong không hề xảm thấy bị rít”.

 Beauty blogger Trinh Phạm giới thiệu sản phẩm Xà bông nghệ Mela trên kênh YouTube 

Anh Nguyễn Hữu Đức -  CEO & Founder Mela bày tỏ: “Với khát khao đem đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên, thuần khiết, Mela đang từng bước hiện thực hóa ước mơ mang sản phẩm Việt Nam vươn tầm quốc tế”.

Bích Đào