Trường THPT Hoàng Văn Thụ (Châu Thành): Trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 3 giáo viên 

BTNO - Sáng 26.5, cùng với các điểm trường trên địa bàn huyện, Trường THPT Hoàng Văn Thụ tổ chức lễ tổng kết năm học 2022-2023.

Trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 3 giáo viên có thành tích trong công tác giáo dục và đào tạo từ năm học 2017-2018 đến năm học 2021-2022

Trong năm học vừa qua, tập thể sư phạm nhà trường nỗ lực, gặt hái nhiều thành công trong công tác giảng dạy và một số công tác khác. Nhà trường luôn chú trọng đổi mới phương pháp dạy và học, đa dạng hoá các hình thức dạy học, đổi mới công tác kiểm tra đánh giá học sinh, thường xuyên ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý và dạy học theo hướng dẫn của cấp trên.

Chất lượng giảng dạy và học tập từng bước được củng cố, có giáo viên đạt hội giảng vòng tỉnh và 1 giáo viên đạt giải trong hội thi giáo viên giỏi cấp tỉnh. Bên cạnh đó, số lượng và chất lượng học sinh đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi vòng tỉnh được giữ vững.

Khen thưởng cho các em học sinh có thành tích tiêu biểu trong học tập năm học 2022- 2023

Tại buổi lễ, nhà trường trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 3 giáo viên có thành tích trong công tác giáo dục và đào tạo từ năm học 2017-2018 đến năm học 2021-2022, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; trao nhiều giấy khen và phần thưởng cho các em học sinh có thành tích tiêu biểu trong học tập và rèn luyện.

Thiện Nhân