Gạch ốp lát cao cấp Lotus Việt Nam -  Nâng tầm giá trị ngôi nhà Việt

Các sản phẩm gạch ốp lát do Công ty cổ phần Tập đoàn Lotus Việt Nam phân phối đều tinh xảo, kiểu dáng đa dạng, xu hướng hiện đại, chất lượng hoàn hảo, được ví như những tác phẩm nghệ thuật giúp nâng tầm giá trị ngôi nhà Việt.

Lotus Việt Nam là đơn vị phân phối nhiều thương hiệu gạch ốp lát lớn như Dongpeng, INOL, Gold Gres, Golden Tiles, Venezia… Trong đó, các sản phẩm mang thương hiệu Dongpeng của Lotus Ceramics không chỉ chứa nhiều tính năng vượt trội, tích hợp chức năng kháng khuẩn, làm sạch không khí mà còn giúp các không gian kiến trúc trở nên sang trọng và ấn tượng hơn.

Công ty cổ phần Tập đoàn Lotus Việt Nam

Lotus Việt Nam phân phối nhiều dòng gạch. Trong đó, nổi bật là các dòng gạch nung kết (Sintered), gạch làm sạch không khí (Air Purification Tile) và gạch kháng khuẩn (Antibacterial Tile) với mẫu mã, kích thước và bề mặt đa dạng.

Thị hiếu chung hiện nay là dòng gạch ốp lát khổ lớn, mỏng và nhẹ giúp tiết kiệm thời gian thi công, tiết kiệm chi phí. Theo đó, người tiêu dùng thường lựa chọn những sản phẩm thân thiện môi trường, mang lại sự an toàn đang dần được nhiều người quan tâm. Theo hãng sản xuất Dongpeng, dòng gạch làm sạch không khí của hãng có thể sản sinh hơn 2500 đơn vị ion âm/cm3, các ion âm này sẽ làm sạch không khí bằng cách trung hòa các ion dương, lọc các loại khói, bụi mịn, phấn hoa, diệt khuẩn, nấm mốc... trả lại bầu không khí trong lành tự nhiên.

Với dòng gạch kháng khuẩn, nhà sản xuất phủ lên bề mặt gạch một lớp ion kim loại kháng khuẩn. Khi vi khuẩn tiếp xúc với bề mặt gạch, các ion kim loại kháng khuẩn sẽ xâm nhập vào thành tế bào vi khuẩn và tiêu diệt chúng. Nhờ vậy các loại gạch kháng khuẩn khổ lớn ngoài sử dụng để ốp lát, chúng thường được chọn làm mặt bàn ăn, bàn bếp nhằm giữ cho thực phẩm không bị nhiễm khuẩn.

 Nguyên lý hoạt động của gạch kháng khuẩn Dongpeng

Đặc biệt, Dongpeng áp dụng quy trình lựa chọn nguyên liệu thô rất nghiêm ngặt, đảm bảo nguồn nguyên liệu và loại bỏ các tạp chất. 

Ông Nguyễn Văn Thịnh - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn Lotus Việt Nam cho biết: "Lotus Việt Nam quan tâm hàng đầu đến vấn đề an toàn sức khỏe người tiêu dùng và thân thiện môi trường, bởi vậy chúng tôi đẩy mạnh việc phân phối các dòng sản phẩm an toàn cho sức khỏe bao gồm gạch kháng khuẩn và gạch làm sạch không khí. Với tầm nhìn trở thành một trong những nhà cung ứng gạch Porcelain hàng đầu Việt Nam, Lotus Việt Nam mang đến cho khách hàng những loại gạch ốp lát chất lượng tốt với thiết kế đa dạng, sáng tạo, độc đáo”.

Tìm hiểu các sản phẩm gạch ốp lát của Công ty cổ phần Tập đoàn Lotus Việt Nam tại: 

Website: https://lotusceramics.vn

Hotline: 09280 99999

Doãn Phong