6 khẩu trang đắt đỏ nhất thế giới, có chiếc trị giá gần 34 tỷ đồng

Khi dịch Covid-19 xuất hiện, những chiếc khẩu trang trở nên quen thuộc. Bên cạnh khẩu trang dùng một lần có giá rẻ, 6 sản phẩm dưới đây có giá hàng tỷ đồng, thậm chí hàng chục tỷ đồng, theo QQ.

6. Khẩu trang lụa Bijian phiên bản giới hạn

Giá: 3000 tệ (hơn 10 triệu đồng)

Thương hiệu: Bijan

Màu sắc: Đỏ

Khẩu trang lụa Bijan này được làm thủ công tại một nhà máy ở Italy. Trên khẩu trang được trang bị móc khóa nước hoa Bijian.

5. Khẩu trang pha lê Christian Siriano

Giá: 4000 tệ (gần 14 triệu đồng)

Thương hiệu: Christian Siriano

Màu sắc: Đen và pha lê

Khẩu trang pha lê đen của Christian Siriano là loại khẩu trang sang trọng phiên bản giới hạn. Tuy vậy, chiếc khẩu trang này chưa được bất kỳ cơ quan giám sát sức khỏe nào chứng nhận. Nói cách khác, chiếc khẩu trang này chỉ dành cho thời trang. 

Chiếc khẩu trang có thể được tùy chỉnh cho bất kỳ người dùng nào, với các viên pha lê lấp lánh để gây ấn tượng khi di chuyển.

4. Khẩu trang thêu màu nước Louis Vuitton

Giá: 5000 tệ (hơn 17 triệu đồng)

Thương hiệu: LouisVuitton

Màu sắc: Màu hỗn hợp

Louis Vuitton là một thương hiệu thời trang xa xỉ nổi tiếng với những chiếc vali thanh lịch, đồng hồ đắt tiền và quần áo cao cấp. Chiếc khẩu trang "thêu màu nước" này là loại khẩu trang bảo vệ có sự kết hợp giữa các hoa văn màu sắc tươi sáng và thiết kế của thương hiệu LV.

3. Khiên bảo vệ mặt Louis Vuitton

Giá: 6000 tệ (gần 21 triệu đồng)

Thương hiệu: LouisVuitton

Màu sắc: trong suốt

Tấm khiên chắn này giúp người đeo tăng khả năng nhìn khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời và chống tia cực tím. Ngoài ra còn chống lại virus trong không khí. Khung của mặt nạ bằng da và được gắn với dây đeo chữ lồng đàn hồi.

2. Mặt nạ kim cương Jackpot

Giá: 1,6 triệu tệ (gần 5,6 tỷ đồng)

Thương hiệu: JackPo

Chiếc mặt nạ kim cương này chứa 3040 viên kim cương, được thiết kế bởi Jack Po, một nhà sản xuất trang sức và đồng hồ xa xỉ có trụ sở ở Manhattan (Mỹ). Mặc dù được tạo kiểu theo hình dạng của khẩu trang y tế, nhưng chức năng của nó là trang trí hơn là bảo vệ.

1. Mặt nạ kim cương Yaweier

Giá: 9,6 triệu tệ (gần 34 tỷ đồng)

Thương hiệu: Yaweier

Màu sắc: đen và trắng

Chiếc mặt nạ này do Yaweier thiết kế và được khảm gần 4.000 viên đá quý. Trong đó có 3.608 viên kim cương đen và trắng với tổng trọng lượng 210 carat. Chiếc mặt nạ còn được khảm 250g vàng 18 carat.

Yaweier đã mất 3 tháng để làm chiếc khẩu trang này. Bên trong khẩu trang có chừa một khoảng trống để lắp bộ lọc y tế N95.